Skip to main content

കലാലയ ജീവിതം


       ഒരു മനുഷ്യൻറെ ജീവിതത്തിലെ ഏറ്റവും മനോഹരമായ കാലം. മനുഷ്യനെ മനുഷ്യനാക്കുന്ന കാലം. ഒരുപാട് ഓർമ്മകൾ സമ്മാനിക്കുന്നതും മറക്കാനാവാത്തതുമായ കാലം. ഞാനും എൻറെ ജീവിതത്തിലെ ആ സുവർണ കാലത്തിലേക്ക് കടന്നിരിക്കുകയാണ്. എൻറെ ജീവിതത്തിൻറെ പുതിയ അധ്യായം ഇവിടെയാണ് തുടക്കം കുറിക്കുകയാണ്. 

എൻറെ ജീവിതത്തിലെ പുതിയ സൗഹൃദങ്ങൾ പുതിയ പ്രണയങ്ങൾ പുതിയ ചിന്തകൾ എല്ലാം ഈ കലാലയത്തിൽ നിന്നും ആവിർഭവിച്ചെടുക്കാൻ എന്നെക്കൊണ്ട് സാധിക്കുമെന്ന് ഞാൻ വിശ്വസിക്കുന്നു. ഈ അധ്യായത്തെ ഞാൻ വളരെ ആകാംക്ഷ പൂർവ്വം ഉറ്റുനോക്കുന്നു. സ്വപ്നങ്ങൾ കാണാനും കണ്ട സ്വപ്നങ്ങൾ യാഥാർത്ഥ്യമാക്കാനും സ്വപ്നം കാണാത്തവർക്ക് പുതിയ സ്വപ്നങ്ങൾ കാണാനും ഉള്ള ഒരു വലിയ പറുദീസയാണ് ഒരു കലാലയം. എൻറെ കലാലയ ജീവിതത്തിന്റെ തുടക്കം എൻറെ സ്വപ്നങ്ങളിലേക്കുള്ള ചുവടുവെപ്പാണ് എന്ന് ഞാൻ ആത്മാർത്ഥമായി വിശ്വസിക്കുന്നു. അതിൻറെ തെളിവുകൾ ഞാൻ കണ്ടു തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു.

ഇങ്ങനെയൊക്കെയാണെങ്കിൽ പോലും എൻറെ കലാലയ ജീവിതത്തിൻറെ തുടക്കം എനിക്ക് ചെറിയ ചെറിയ പേടികൾ കൂടി ഉണ്ടാക്കുന്നുണ്ട് അതായത് ഇത് എനിക്ക് പുതിയൊരു ലോകമാണ് ഒറ്റപ്പെട്ടുപോകാതിരിക്കാൻ എനിക്ക് അത്രയും അത്യാവശ്യമാണ്. നല്ല സുഹൃത്ത് വലിയങ്ങളിൽ ചെന്ന് പെടേണ്ടതും ലഹരിയുടെയും മറ്റും അടിമത്തങ്ങളിൽ നിന്നും മാറി നിൽക്കേണ്ടതും എൻറെ സ്വപ്നങ്ങളുടെ ചിറകുകൾ ഒടിഞ്ഞു പോകാതിരിക്കാൻ അത്യാവശ്യമാണ്. എങ്കിലും എനിക്ക് എന്നിൽ വിശ്വാസമുണ്ട് എൻറെ അധ്യാപകരിൽ വിശ്വാസമുണ്ട് എന്റെ സഹപാഠികളിൽ വിശ്വാസമുണ്ട് അവരെന്നെ ഒരിക്കലും ഒരു മോശം വഴിയിലേക്ക് നയിക്കില്ല എന്നും എൻറെ ചിറകുകൾക്ക് കൂടുതൽ വലുപ്പം പകരാൻ അവരെന്റെ കൂടെ ഉണ്ടാവുമെന്നും ഞാൻ ആത്മാർത്ഥമായി വിശ്വസിക്കുന്നു. ഞാനൊരു സാധാരണ മനുഷ്യനാണ് അതുകൊണ്ടുതന്നെ എനിക്ക് പരിമിതികളും കഴിവുകേടുകളും കുറവുകളും എല്ലാമുണ്ട്. എങ്കിലും അതിനെയെല്ലാം മാറ്റിവയ്ക്കുന്ന രീതിയിലുള്ള എൻറെ കഴിവുകളും മറ്റും ഉപയോഗിക്കാൻ എനിക്ക് അവസരങ്ങളെയും മനോഹരമായി ഉപയോഗിക്കേണ്ടതുണ്ട്. അതിനീ കലാലയം ഒരു വഴിയായി മാറും എന്ന് ഞാൻ ആത്മാർത്ഥമായി വിശ്വസിക്കുന്നു. 

എൻറെ ഈ കലാലയ ജീവിതം ആഘോഷവും സന്തോഷവും ആഹ്ലാദവും നിറഞ്ഞതാവുന്നതിന്റെ കൂടെത്തന്നെ എൻറെ അക്കാദമിക് വിഷയങ്ങളിൽ എനിക്കും മികവ് പുലർത്തേണ്ടതുണ്ട്. എൻറെ ഈ മനോഹരമായ കലാലയ സ്വപ്നങ്ങൾ യാഥാർത്ഥ്യമാവാൻ നിങ്ങളുടെയെല്ലാം വിലയേറിയ അഭിപ്രായങ്ങളും പിന്തുണയും എനിക്ക് ലഭിക്കേണ്ടതുണ്ട് നിങ്ങളിൽ നിന്നും ഞാൻ ആ സഹായം പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.


By 

Musbin. T 

First Year BBA 

Al Shifa College of Arts and Science

Comments

Popular posts from this blog

ശബ്ദം

       മനസ്സ് വല്ലാതെ പ്രക്ഷുബ്ധമാണ്.... ഓരോ ദിവസവും തന്റെ പ്രതീക്ഷ ഇല്ലാതായി കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്... താൻ ജീവിതത്തിൽ നടത്തുന്ന പോരാട്ടത്തിൽ തോറ്റു പോകുമോ എന്നുള്ള ഭയം ഈയിടെയായി തന്നെ വല്ലാതെ പിടിമുറുക്കിയിക്കുന്നു... "ആതിര "... പുറത്തു ആർതുലച്ചു പെയ്യുന്ന മഴയെ നോക്കി മിഴിച്ചു നിന്നു... തോറ്റു തോറ്റു തോറ്റിടത്തു നിന്നും വിജയിക്കുവാനല്ല... വീണ്ടും തോൽക്കാതിരിക്കുവാനുള്ള പോരാട്ടമാണ് തന്റേത്..ചിലവരുടെയെങ്കിലും സഹായമില്ലാതെ തനിക്കൊരിക്കലും മുന്നോട്ടു പോകാൻ കഴിയില്ലെന്ന് തനിക്കു തന്നെ നന്നായിട്ടറിയാം... എന്നിട്ടും ഉത്തരവാദിത്തപെട്ടവർ തന്നെ കയ്യൊഴിയുമ്പോൾ വല്ലാത്ത നീറ്റലുണ്ട് നെഞ്ചില്..... പഠിക്കണം.... പഠിച്ചു മുന്നോട്ട് പോണം... ഒരു ജോലി വാങ്ങിക്കണം... ഒന്നിനും കഴിയാത്തവൾ   എന്ന് പറഞ്ഞവർക്ക് മുന്നിൽ തല ഉയർത്തി നിൽക്കണം... എന്തെല്ലാം മോഹങ്ങൾ...  അതാണ് ഈ പ്രായത്തിലും കുട്ടികളെ പോലെ യൂണിഫോം അണിഞ്ഞു കോളേജിലേക്കു പോകാൻ തന്നെ പ്രേരിപ്പിച്ചത്... വീട്ടുകാരും കുടുംബക്കാരും നാട്ടുകാരും കളിയാക്കി.. ഏൽക്കേണ്ടി വന്ന അവഗണനകൾ ഒരു പുഞ്ചിരിയിൽ ഒതുക്കി വാശിയോട് പഠിച്ചു... തന്നെ സംബന്ധിടത്തോളം ഒരു യു
വായിക്കാനുള്ള മോഹത്താൽ എടുക്കുന്നു കൈകൽത്താൽ മറിയുന്ന വെള്ളിലകൾ തൂവാല പോലെ ഇളം കുളിർമ്മ നൽകീടും  വായിച്ചാലുടൻ തന്നെ അറിവുകൾ വാരിവിതറും ചങ്ങാതി.....  തെറ്റുകൾ തിരുത്താൻ അവസരം  പാടി പറയുവാൻ അവസരം  എൻ കൊച്ചു ചങ്ങാതി  എൻ കൂട്ടിനുള്ള ചങ്ങാതി  Binsiya. A 1st Sem B.Com Finance Al Shifa College of Arts and Science 

ഓർമ്മകളിലൂടെ..

ഓർക്കുവാൻ ചിലതുണ്ട് ഓർമ്മകളിൽ ചൂടാതെ വാടികരിഞ്ഞു പോയാരാ പൂക്കൾ പോലെ കിട്ടാതെപോയാരാ വസന്ദം പോലെ  നഷ്ടങ്ങളുടെ പട്ടികയിൽ ചേർത്തുവയ്ക്കാനി നീ ഇതിൽ പേരിൽ പൊഴിഞ്ഞൊരാ കണ്ണുനീർത്തുള്ളികളും  ഒന്നിനെയും മോഹിക്കാതിരിക്കുക  ഈ കൊച്ചു ജീവിതം ജീവിച്ചു തീർക്കുക അത്രമാത്രം. Thesveer. P S2 B. Com Finance